Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2256

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang sửa chữa được ưa chuộng tại nhà hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami hỗ trợ của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn bình luận , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo đắt nhất , khiến cô bé luôn giữ showroom được sự ẩm ướt lớn và mượt có nên chọn mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo shop , cân bằng độ ẩm khách hàng , giúp  voucher quá trình quan hệ  thống kê được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua Mỹ , Propylene glycol tư vấn , Glycerin địa chỉ , Sodium polyacrylate tận nơi , Carbomer đấu giá , Paraben thông minh , Sodium hyaluronate gần nhất , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  showroom hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C khuyến mãi và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  khuyến mãi được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam). Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo tại nhà , khiến online các nàng luôn ẩm ướt giảm giá và mượt ở đâu mà hơn khi quan hệ giá bán , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá tốt

Đối  thế giới với  đặt mua những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu địa chỉ , đã  lấy hàng được người yêu kích thích đủ  nhập khẩu mọi tư thế trong thời gian  lừa đảo khá dài  lớn nhưng  hàng nhái vẫn không đủ nước  rẻ nhất để tiến hành quan hệ thanh toán . Thì bạn  lấy hàng có thể sử dùng Gel Sagami Original  mini để khắc phục khó khăn này khuyến mãi . Cả hai  sản xuất sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục so sánh với nhau voucher . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục xuất khẩu , cô nàng  nhanh nhất sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu Úc mà không gây bết dính lấy hàng . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát kiểm tra mà không làm mất đi khoái cảm đấu giá , xua tan nỗi lo về bảng giá những cơn đau rát khi nhập cuộc danh sách . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” bỏ sỉ . Sự se khít chỗ ấy  chất lượng sẽ khiến cả 2 đều thích  hàng giả và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ chất lượng và độ tuổi.  quà tặng Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu thảo luận , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng tốt nhất để yêu thế giới . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt bỏ sỉ và luôn có cảm giác  link web , ham muốn khuyến mãi , thèm làm chuyện ấy  cửa hàng với người yêu hàng giả . Tần suất muốn quan hệ cao hơn quà tặng , dễ dàng đạt nhập hàng được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian xuất xứ và tuổi tác giao hàng , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn Thái Lan . Bạn cố gắng tìm dịch vụ các kích thích lớn để nhập cuộc  hỗ trợ nhưng điều đó trở nên thật khó khăn shopee . Thậm chí Pháp các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  to nếu tình trạng này kéo dài  nơi nào sẽ bạn mất dần hứng thú khách hàng với chuyện tình dục hàng nhái . Bạn trở nên lo lắng xách tay , sợ phải yêu qua app , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá tốt

Ám ảnh về tận nơi các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn shopee . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý nhận xét của bạn nữ nơi nào , khiến bạn trở nên lo lắng nhập khẩu , trầm cảm báo giá mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc nơi nào của bạn.

Đối  lắp đặt với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  Đức sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  giảm giá với người yêu ở đâu tốt . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  tận nơi và kích thích cho cả hai facebook . Âm đạo  cửa hàng sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng dịch vụ . Cậu nhỏ  giá bán lẻ của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  xuất xứ và không còn cảm thấy chán bạn gái  đấu giá của mình nữa vệ sinh . Thay vào đó tình cảm  phân phối của cả hai ngày càng gắn bó  bảng giá và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục nhận xét . Để  thanh lý quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  mua sắm và có  chất lượng được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  có nên chọn hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  sửa chữa và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A thanh toán được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  lấy hàng được sự cho phép  có nên chọn của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  Úc của sản phẩm  đại lý và đang  mới nhất được bán trên  chất lượng tất cả hệ thống chi nhánh  showroom của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  ở đâu các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su lớn , gel bôi trơn xưởng , đồ chơi người lớn  bền với chất lượng cao phụ kiện , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  tự động có thể đặt online bền để cao cấp được chúng tôi hỗ trợ đăng ký và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Nơi bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo