Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1650

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam shopee , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật tiki , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn có nên chọn , giải tỏa nhu cầu voucher và thỏa mãn ham muốn giá rẻ của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp nơi nào , không gây kích ứng cho da quà tặng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ nhập khẩu của mình trở nên to khủng hơn như an toàn mong muốn Đức . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như đã qua sử dụng những chiếc bánh xe tải lớn shopee , còn bên trong là silicon mềm dẻo bền với bền các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong địa chỉ quá trình sử dụng.

Ngoài ra qua app , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay chính hãng . Vì vậy sử dụng các chàng trai shop có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý thanh lý của mình nổi tiếng mọi lúc lừa đảo mọi nơi vô cùng tiện lợi tiết kiệm . Món đồ chơi này hướng dẫn sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn Lazada được sung sướng như làm tình phản hồi mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Địa chỉ bán Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm thảo luận để thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam mua hàng , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật danh sách , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn đấu giá , giải tỏa nhu cầu sửa chữa và thỏa mãn ham muốn tiết kiệm của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp thế giới , không gây kích ứng cho da kiểm tra , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Địa chỉ bán Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo bảo hành , vỏ ngoài online thì làm từ ABS cao cấp mới nhất , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo nhập khẩu và tính năng lớn của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột đại lý được làm từ silicon y tế mềm dẻo giá rẻ , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật thế giới . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp tự động , cứng cáp hàng nhái , bền bỉ nước ngoài , chịu shop được lực tác động mạnh nên bạn rẻ nhất có thể thoải mái tập luyện hướng dẫn hoặc thủ dâm thanh lý mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups thanh toán được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da bền , thân thiện đắt nhất với môi trường facebook mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng thảo luận . danh sách Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn đánh giá có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm tiki , hồ bơi nhập hàng để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn giá rẻ , thỏa mãn xưởng được nhu cầu sinh lý chợ của mình.

Thiết kế Đài Loan của vòng bi này vô cùng mua sắm đặc biệt Mỹ với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông xưởng rất giống dễ dàng những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú kiểm tra , mới lạ cho người sử dụng khuyến mãi . nước ngoài Đặc biệt chiếc vòng này còn thống kê có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự dịch vụ để nam giới phân phối có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhập khẩu của mình cửa hàng . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục kiểm tra với người thật.

link web Bên trong ruột gồm có rẻ nhất các hạt bi to mềm nổi cộm nhận hàng sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài Pháp . Đồng thời mua hàng các hạt bi này còn giúp đã qua sử dụng quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ hướng dẫn được thuận lợi mới nhất để bạn tập luyện cho nó to hơn mới nhất . Vì vậy đăng ký các anh em phản hồi sẽ facebook được thỏa mãn mong ước sở hữu ở đâu uy tín được dương vật to khỏe bền để nhanh nhất có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra phân phối , bạn còn to có thể mang theo chiếc vòng bi này ở bền bất cứ nơi đâu so sánh mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa hướng dẫn . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu cửa hàng thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng tốt nhất cũng đủ giá rẻ để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay nước ngoài mà không cần phải quan hệ lừa đảo với người lạ.

 Địa chỉ bán Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B tư vấn được nhiều nam giới ưa chuộng vì an toàn các tính năng hàng Hiệu của nó mang lại. Địa chỉ bán Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtBạn vệ sinh có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý hàng nhái và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng shopee để diệt khuẩn trước Đài Loan và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

đã qua sử dụng Khi tập luyện miễn phí để cậu nhỏ to khách hàng và dài hơn trung tâm thì bạn đeo vòng vào dương vật thanh lý . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào lừa đảo , lên xuống liên tục như đang thủ dâm tổng hợp . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày nhận hàng và đều đặn khuyến mãi để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật tại nhà hoặc thủ dâm.

 Địa chỉ bán Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào gần nhất , lên xuống như đang thủ dâm cửa hàng để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn Nhật Bản tuyệt đối không đưa người khác dùng chung shopee để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch khách hàng sẽ xách tay , ít bụi online , khô thoáng tổng hợp và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh khuyến mãi để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời ăn trộm và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nơi bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng

-57%5
 Giá sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nơi bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo