Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2258

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo báo giá hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn đã qua sử dụng để việc quan hệ giá bán được dễ dàng hơn tốt nhất , giá bán có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết nơi nào , Propylene Glycol nhận hàng , Hydroxyethyl cellulose nhập khẩu , Benzoic Acid sản xuất , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn nơi nào nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ cửa hàng . Dành cho tốt nhất các bạn nữ hay bị khô thanh lý hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa Đức hoặc tự thủ dâm link web . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo kho hàng để dương vật hàng nhái của nam giới dễ dàng đút vào bình luận bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên dễ dàng , thân thiện giá rẻ với môi trường gần nhất , có tính diệt khuẩn to rất tốt Úc , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm dịch vụ . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng chợ các loại đồ chơi tình dục giá sỉ để tăng sự mượt an toàn mà cho lúc khởi đầu mới nhất .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời showroom nhằm hỗ trợ hiệu quả cho online các “cuộc yêu” trở nên kích thích cửa hàng và nồng cháy hơn voucher . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước danh sách , dễ dàng rửa sạch bằng nước dịch vụ , hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Đại lý Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho kho hàng các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao ở đâu của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo tốt nhất hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn tại nhà để việc quan hệ an toàn được dễ dàng hơn nhập hàng , nội địa có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết chất lượng , Propylene Glycol khách hàng , Hydroxyethyl cellulose đại lý , Benzoic Acid Lazada , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Đại lý Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo sửa chữa , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu trung tâm của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản nhập khẩu với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết tốt nhất , không màu đánh giá , không mùi tiết kiệm , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính voucher , không nhầy sản xuất , tạo cảm giác dễ chịu an toàn , êm ái cực thích hợp cho giá bán lẻ những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục showroom của thống kê các cặp đôi ở đâu tốt sẽ dễ dàng hơn thế giới , tránh bảo hành được tình trạng đau rát online , khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ amazon , mỗi nhịp nhấp kiểm tra sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái cửa hàng và sung sướng hơn quà tặng rất nhiều.

Durex Play Classic xuất xứ có thể dùng cho đắt nhất các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình nhanh nhất . Hoặc dùng nhập hàng để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ thảo luận và trơn tru nhất.

Loại Gel này tư vấn rất dễ sử dụng tiết kiệm , thanh toán có thể tan trong nước ăn trộm và rửa trôi mini được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra hướng dẫn , loại Gel Play Classic này còn sử dụng được nhiều người săn đón vì nó Thái Lan có thể dùng kèm Úc với bao cao su đổi trả . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Đại lý Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B hàng nhái được sử dụng kèm an toàn với bao cao su sử dụng và sextoy khi quan hệ tư vấn hoặc thủ dâm. Đại lý Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên hướng dẫn có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Đại lý Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu xách tay , không mùi Đài Loan , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô nhận xét của âm đạo phụ nữ xách tay , xuất xứ sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật hướng dẫn , bao cao su lấy hàng hoặc âm đạo phản hồi để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là sửa chữa được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay kiểm tra của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khách hàng , nhiệt độ dưới 30 độ C nhập khẩu , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc giá bán lẻ với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Nơi bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo